Tuyển dụng Nhân viên Quản trị bán hàng (Sales Admin)
1. Phụ trách đơn hàng
- Tiếp nhận và theo dõi tình trạng các đơn hàng về tiến độ, chất lượng, số lượng…;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của Nhân viên kinh doanh;
- Kết hợp với bộ phận mua hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa theo đơn hàng: tồn kho, giá cả, thông tin khách hàng,...;
- Phối hợp với khách hàng và các bên liên quan thực hiện giao nhận hàng hóa đúng quy trình;
2. Kiểm soát công nợ
- Cập nhật và tổng hợp chi tiết tình hình công nợ theo NVKD, theo khách hàng; đối chiếu với số liệu phòng Kế toán đảm bảo cung cấp số liệu chính xác, kịp thời khi có yêu cầu;
- Báo cáo cấp trên các vướng mắc liên quan đến công nợ;
- Hỗ trợ NVKD thu hồi công nợ khi TP KD yêu cầu;
3. Công việc khác
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu, giấy tờ của Phòng kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Nhân viên kinh doanh;
- Cập nhật danh mục hàng hóa cho NVKD theo thực tế phát sinh;
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ thầu cùng NVKD;
- Quản lý, cấp phát VPP, vật dụng trong phòng KD;
4. Báo cáo
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo Quý;
- Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tháng cho TPKD.
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: 5.000.000₫ đến 7.000.000₫ /tháng
Học vấn:
- Đại học (Bắt buộc)