Tuyển dụng Nhân viên Quản trị bán hàng (Sales Admin)

Tuyển dụng Nhân viên Quản trị bán hàng (Sales Admin)

Tuyển dụng Nhân viên Quản trị bán hàng (Sales Admin)

1. Phụ trách đơn hàng
- Tiếp nhận và theo dõi tình trạng các đơn hàng về tiến độ, chất lượng, số lượng…;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của Nhân viên kinh doanh;
- Kết hợp với bộ phận mua hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa theo đơn hàng: tồn kho, giá cả, thông tin khách hàng,...;
- Phối hợp với khách hàng và các bên liên quan thực hiện giao nhận hàng hóa đúng quy trình;
2. Kiểm soát công nợ
- Cập nhật và tổng hợp chi tiết tình hình công nợ theo NVKD, theo khách hàng; đối chiếu với số liệu phòng Kế toán đảm bảo cung cấp số liệu chính xác, kịp thời khi có yêu cầu;
- Báo cáo cấp trên các vướng mắc liên quan đến công nợ;
- Hỗ trợ NVKD thu hồi công nợ khi TP KD yêu cầu;
3. Công việc khác
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu, giấy tờ của Phòng kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Nhân viên kinh doanh;
- Cập nhật danh mục hàng hóa cho NVKD theo thực tế phát sinh;
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ thầu cùng NVKD;
- Quản lý, cấp phát VPP, vật dụng trong phòng KD;
4. Báo cáo
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo Quý;
- Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tháng cho TPKD.

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Lương: 5.000.000₫ đến 7.000.000₫ /tháng

Học vấn:

  • Đại học (Bắt buộc)